เชลซี ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ขอซื้อ รอสส์ บาร์คลีย์ แล้ว


เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ข้อซื้อตัว รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน แล้ว
.
ปัจจุบัน รอสส์ บาร์คลีย์ กำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม อีกทั้งสัญญาของเขากับ เอฟเวอร์ตัน ก็เหลืออยู่ไม่ถึง 1 ปีเต็มแล้ว
.
อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ก็คงต้องเหนื่อยหน่อยในการล่าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม เพราพวกเขามี ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ต้องการตัว รอสส์ บาร์คลีย์ เป็นคูแข่งคนสำคัญก่อนตลอดซื้อขายจะปิดลง
.
ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงอีกไม่กี่อึดใจ ทัพสิงโตน้ำเงินครามได้มีความเคลื่อนไหวอย่างหนักหน่วงมาก
.
เพราะนอกจาก รอสส์ บาร์คลีย์ แล้ว เชลซี ยังได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ขอซื้อ เฟร์นันโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนของ สวอนซี ซิตี้ และอีก 35 ล้านปอนด์สำหรับ แดนนี ดริงวอเทอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้
.
และดูเหมือนว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ยังต้องการตัว นิโกลา วลาสิช กองกลางทีมขาติโครเอเชียของ ไฮจ์ดุค สปลิท สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดของโครเอเชีย ที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ โรนัลด์ คูมัน เข้ามาเสริมทีม
.
ก่อนหน้านี้ทัพสิงโตน้ำเงินครามก็เพิางได้ตัว คีเลียน อาซาร์ น้องชายวัย 22 ปีของ เอด็อง อาซาร์ แนวรุกตัวเก่ง จากสโมสรอูจเปสต์ ในลีกฟุตบอลสูงสุดของฮังการี เข้ามาเสริมทีมหมาดๆ