เชลซี ไฟเขียวพร้อมปล่อยตัว ลออิก เรมี่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด (2016/17) พร้อมปล่อยตัว ลออิก เรมี่ กองหน้าส่วนเกินชาวฝรั่งเศส ที่ฤดูกาลก่อนถูกส่งตัวไปเล่นให้ คริสตัล พาเลช คู่ต่อสู่ร่วมลีกสูงสุด มาหนึ่งฤดูกาลออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ลออิก เรมี่ ย้ายจาก ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส มาอยู่กับ เชลซี เมื่อฤดูกาล 2014/15 แต่กลับไม่สามารถเบียดเเย่งตำแหน่งกองหน้ามือหนึ่งของทีมมาได้สำเร็จ แถมยังไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามมากอย่างที่ควรจะเป็น จน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม ต้องตัดสินใจปล่อยตัวแข้งรายนี้ไปให้ คริสตัล พาเลช ยืมตัวไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล
.
แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ต้องพักยาวถึง 2 เดือน ทำให้ได้ลงสนามรวมทุกรายการไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น แถมจังยิงประตูไม่ได้เลยสักลูกเดียว
.
ล่าสุด เชลซี ได้ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมปล่อยตัว ลออิก เรมี่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเข่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม
.
มีรายงานว่าทีมที่ต้องการตัวกองหน้าส่วนเกินของ เชลซี รายนี้ไปร่วมทีมคือ โอลิมปิก มาร์กเซย แต่มีเงื่อนไขอยู่นิดหน้อยตรงที่ ลออิก เรมี่ ต้องยอมลดค่าเหนื่อยจำนวน 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลงมาอีกนิดหน่อย
.
คาดว่ากองหน้ารายนี้ น่าจะไม่มีปัญหากับการลดค่าเหนื่อย เพื่อแลกกับโอกาสได้ลงเล่นสม่ำเสมอ