เชลซี สนดึง แดนนี ดริงวอเทอร์ แทนที่ เนมานย่า มาติช ในแดนกลาง

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน แสดงความสนใจในตัว แดนนี ดริงวอเทอร์ กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมตำแหน่งของ เนมานย่า มาติช ที่เพิ่งย้ายออกจากทีม
.
หลังจากสิงโตน้ำเงินครามปล่อยตัว เนมานย่า มาติช ออกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ก็ต้องการนักเตะรายใหม่เข้ามาทดแทน โดยเป้าหมายที่เล็งไว้คือ แดนนี ดริงวอเทอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก เลสเตอร์ ซิตี้
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) แดนนี ดริงวอเทอร์ อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ รวมทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 43 นัด และยิงได้ 1 ประตู
.
แต่ทว่า แดนนี ดริงวอเทอร์ ก็ไม่ใช่นักเตะรายเดียวที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ให้ความสนใจ เพราะยังมีชื่อของ เรนาโต้ ซานเชซ ของ บาเยิร์น มิวนิค, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ของ อาร์เซนอล และ รอสส์ บาร์คลีย์ ของ เอฟเวอร์ตัน
.
อย่างไรก็ตาม แดนนี ดริงวอเทอร์ เพิ่งจะต่อสัญญา 4 ปีกับสโมสรต้นสังกัดไปไม่นาน อีกทั้งยังเป็นนักเตะตัวหลักในแผนการทำทีมของ เคร็ก เช็กสเปียร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้นไอเดียเพิ่มนักเตะโฮมโกรนของสิงโตน้ำเงินคราม คงไม่ง่ายนัก แถมมีสิทธิ์ต้องจ่ายค่าตัวที่ไม่น้อยไปกว่า เนมานย่า มาติช อีกด้วย
.
แต่หาก แดนนี ดริงวอเทอร์ ตัดสินใจย้ายมาในถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริจด์ จริงๆ ก็มีสิทธิ์ได้ลงสนามเป็นตัวจริงประกบคู่เพื่อนเก่า เอ็นโกโล ก็องเต้ เพราะแข้งใหม่ที่คาดว่าจะได้รับบทบาทตัวจริงอย่าง ติเอมูเอ้ บากาโยโก มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า และต้องพักรักษาตัวไปสักระยะหนึ่งในช่วงต้นฤดูกาล
.