เชลซี ส่อแห้ว! เอเยนต์ยัน อันโตนิโอ คันเดรวา มีความสุขกับ อินเตอร์ มิลาน

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน ที่เพิ่งตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว อันโตนิโอ คันเดรวา กองกลางทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน ส่อกินแห้วเมื่อเอเยนต์ยืนยันว่านักเตะยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด
.
เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล เอเยนตส์ส่วนตัวของ อันโตนิโอ คันเดรวา กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมว่า
.
“อันโตนิโอ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากๆ และตอนนี้เขาก็คิดแต่เรื่องของ อินเตอร์ เท่านั้น เขามีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับ สปัลเลตติ โค้ชคนใหม่ของทีมมากๆ”
.
อันโตนิโอ คันเดรวา เพิ่งย้ายจาก ลาซิโอ มาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร ด้วยสัญญา 4 ปี เมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน (2016) โดยเขาสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ตั้งแต่นัดแรก ซึ่งเขาลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ทัพงูใหญ่ครบทั้ง 38 นัด และยิงได้ 6 ประตู
.
“ผมอยากจะบอกว่ามีโอกาส 80 เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะอยู่ อินเตอร์ ต่อไป แต่กับ เชลซี นะเหรอ? คุณไม่สามารถตัดอะไรออกไปได้เลยในช่วงเวลานี้”
.
ความจริง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการตัว อันโตนิโอ คันเดรวา ตั้งเมื่อเมื่อฤดูกาลก่อน แต่สุดท้ายกองกลางรายนี้ดันตัดสินใจย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน
.
แต่หลังจากกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ มีปัญหาในการใช้ชีวิตส่วนตัวกับทีมใหม่ แถมผลงานภาพรวมของ อินเตอร์ มิลาน ยังย่ำแย่ จบด้วยอันดับ 7 ของตาราง ชวดไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปทุกประเภทในฤดูกาลนี้
.
จึงมีความเป็นไปได้ที่ อันโตนิโอ คันเดรวา จะตัดสินย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน หลังค้าแข้งได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น