เชลซี หวังดึงปีก เซบีย่า เสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด แสดงความสนใจในตัว วิโตโล แนวรุกชาวสเปนของ เซบีย่า สโมสรในลาลีกา สเปน เข้ามาเสริมความเฉียบคมในฤดูกาลหน้า
.
Daily Mirror สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม ต้องการเซ็นสัญญาปีกฟอร์มดีวัย 27 ปีรายนี้ เข้ามาเล่นในถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์
.
กุนซือชาวอิตาลี ชื่นชมฝีเท้าของ วิโตโล มาสักระยะหนึ่งแล้ว และในฤดูกาลนี้ก็พร้อมดึงตัวเขาเข้ามาร่วมทีม เชลซี โดย เซบีย่า ปะป้ายค่าตัวของแนวรุกชาวสเปนไว้ที่ 35 ล้านปอนด์
.
วิโตโล เป็นนักเตะถนัดขวาที่เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย อีกทั้งยังสามารถขยับขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าได้ด้วย โดยฤดูกาลที่ผ่านมา วิโตโล ลงสนามให้ เซบีย่า รวมทุกรายการไปทั้งหมด 42 นัด และยิงไปแล้ว 6 ประตู
.
ที่สำคัญคือตอนนี้ เชลซี เหมือนตัดคู่แข่งไปแล้วหนึ่งทีม เพราะ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ต้องการ วิโตโล ไปร่วมทีมเหมือนกันนั้น ติดโทษแบนไม่สามารถซื้อตัวนักเตะได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า ทำให้ช่วงนี้จึงเป็นจังหวะดีถ้าสิงโตน้ำเงินครามจะยื่นข้อเสนอข้อไปในช่วงนี้
.
นอกจาก วิโตโล แล้ว เชลซี ก็ยังเดินหน้าล่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็กจาก ยูเวนตุส และ ติเอมูเอ้ บากาโยโก กองกลางจาก โมนาโก เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก และลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า