อันโตนิโอ คอนเต้ ประกาศนัดหน้า เชลซี ซิวแชมป์ลีก 100 เปอร์เซ็นต์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความมั่นใจหลังเปิดบ้านเอาชนะ มิดเดิลโบรห์ ไป 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมาว่า สิงโตน้ำเงินครามจะไปการันตีตำแหน่งแชมป์ในเกมนัดถัดไปที่ต้องเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

 
เกมดังกล่าว เชลซี ได้ประตูจาก ดิเอโก้ คอสต้า, มาร์กอส อลอนโซ่ และ เนมานย่า มาติช ทำให้ตอนนี้ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการอีกเพียง 1 แต้มเท่านั้นในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ (2016/17)

 
“พวกเราพอใจกับผลงานมากๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม นักเตะของผมได้แสดงให้เห็นความรับผิดและการประสานงานที่ดี สำหรับการคว้า 3 แต้มในวันนี้” อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าว “เกมด่านนี้มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์มาก มันเป็นประโยชน์ต่อการเอาชนะ ท็อตแน่ม ก้าวถัดไปในการลุ้นแชมป์ตอนนี้คือ พวกเราต้องพักฟื้นร่างการให้เต็มที่ และเตรียมตัวให้พร้อมในเกมกับ เวสต์บรอมวิช”

 
อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่มเติมว่า “นี่เป็นการลุ้นแชมป์ฤดูกาลแรกในอังกฤษของผม ซึ่งผมประทับใจนักเตะในทีมมากๆ เพราะพวกเขาเองก็มีความต้องการนี้เหมือนกัน พวกเรากำลังแสดงให้เห็นว่าพวกเราต้องการคว้าแชมป์ลีก”

 
“พวกเราต้องพยายามเพื่อเป็นแชมป์ให้ได้ในเกมหน้า เวสต์บรอมวิช คงเล่นกับพวกเราได้ดีแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเราก็พร้อมเสมอ” อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าว

 

 

เชลซี มีคิวลงเล่นกับ เวสต์บรอมวิช ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ และหากพวกเขาเสมอหรือเอาชนะได้สำเร็จก็จะได้แชมป์ไปทันที แต่ถ้าทัพสิงโตน้ำเงินครามพลาด ก็ยังมีอีก 2 นัดกับ วัตฟอร์ด และ ซันเดอร์แลนด์ ให้ไล่เก็บ 1 แต้มเหลืออยู่อีก