“เชียงราย” ขาด “เอเวอร์ตัน” บุกเยือน “ท่าเรือ” ยันขอเก็บแต้มกลับบ้าน

การแถลงข่าวความพร้อมมีทเดอะเพรสก่อนเกมฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” นัดที่ 24 ของฤดูกาล ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 9 พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม พ.ศ. 2560 ที่ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน


เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรฯ เป็นผู้แถลง ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถมาเข้าร่วมในงานแถลงข่าวนี้ได้



ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “ตอนนี้ความพร้อมของทีมก็พร้อมนะครับสำหรับการที่จะพบกับการท่าเรือ ยอมรับนะครับว่าการเยือนแพทสเตเดี้ยมไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราแต่ด้วยจุดหมายของเราที่จะต้องติดท็อปทรีให้ยังไงเราก็จะทำให้เต็มที่ พยายามจะเอาแต้มออกจากถิ่นท่าเรือให้ได้”

“ความพร้อมของนักเตะนะครับเราคิดว่าเราพร้อมนะครับแต่ว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องที่ผู้เล่นที่โดนแบน อย่าง เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส ในตำแหน่งกองหลัง แต่คิดว่าไม่มีปัญหานะครับเพราะเราก็ได้ อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่เมื่อวานเราได้ส่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม อีกคนก็เป็นชัยวัฒน์ บุราณ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เราเชื่อว่าเรามีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ดีเลยทีเดียว”
 


“เล่นเรื่องดาวรุ่งที่จะดึงเข้ามาในฤดูกาลหน้าประธานฮั่น ได้บอกไว้ด้วยว่าทีมเราต้องมีการพัฒนาตลอดเวลาและยังได้มองหานักเตะที่ฝีเท้าดีๆอยู่เรื่อยๆคือเราไม่หยุดหรอกครับคือเราก็อยากพัฒนาต่อไป”
 


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 24 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันในวันที่ 30 กรกฏาคม เวลา 19.00 น. ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต HD2