“เชียร์เรอร์” บอกว่า “เวนเกอร์” ควรที่จะขอโทษ “สเตอร์ลิ่ง” ที่หาว่าเขาพุ้งล้ม

อดีตกองหน้านิวคาสเซิล อลัน เชียร์เรอร์ ได้ออกมาบอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลควรที่จะออกมาขอโทษ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ไปเรียกเขาว่าเป็นนักประดาน้ำ

อลัน เชียร์เรอร์ ได้กล่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ควรที่จะไปขอโทษ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลังจากที่เขาไปกล่าวหาว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักประดาน้ำหรือนักเตะจอมพุ้งล้น ในเกมที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เปิดสนามกีฬาเอทิฮัดเอาชนะอาร์เซนอลไปได้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยอาร์แซน เวนเกอร์ รู้สึกเสียใจเมื่อทีมของเขาถูกเสียลูกจุดโทษในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อ นาโช มอนเรอัล ได้เบียดแย่งบอลกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเขาล้มลงไปในเขตโทษผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไม่ลังเลที่จะตัดสินเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที และเป็นทาง แซร์คิโอ้ อเกวโร่รับ ก็ทำหน้าที่สังหารไม่พลาดด้วยระยะ 12 หลา ทำให้ซิตี้หนีห่างไปเป็น 2-0 และหลังจากนั้นทีมเยือนได้ประตูจาก ลากาแซตต์วางแผน ตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 แล้วหลังจากนั้นเจ้าบ้านก็มาได้ประตูหนีห่างอีกครั้งไปเป็น 3-1 ซึ่งทางเวนเกอร์รู้สึกผิดหวังกับประตูนี้อีกครั้งเนื่องจากเป็นการล้ำหน้าอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสได้ออกมาบอกกับสำนักข่าว บีบีซีสปอร์ต ว่า “เรารู้ดีว่า สเตอร์ลิง พุ้งล้มได้ดีมาก และเขาทำอย่างนั้นเพื่อที่จะเรียกลูกจุดโทษให้กับทีมของเขา”