จอร์จ ซามเปาลี ไม่สน บาร์เซโลน่า แย้มเตรีมลา เซบีย่า โยกไปคุมทัพฟ้าขาว

จอร์จ ซามเปาลี กุนซือชาวอาร์เจนติน่าของ เซบีย่า ยืนยันว่าเขามีแผนวางมือจากการคุมทีมต้นสังกัดในสเปน เพื่อโยกไปเป็นเฮ้ดโค้ชให้กับประเทศบ้านเกิด พร้อมยอมรับว่าตนเองไม่สนใจย้ายไปทำทีม บาร์เซโลน่า เลยสักนิดเดียว

 

ซัมเมอร์ที่แล้ว จอร์จ ซามเปาลี ได้รับการติดต่อจากทีมชาติอาร์เจนติน่า แต่เขายังไม่สนใจย้ายไปไหน และยังคงอยู่กับ เซบีย่า มาจนถึงทุกวันนี้

 

“ตอนนี้มันแตกต่างออกไปจากเดิม” จอร์จ ซามเปาลี กล่าว “ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสร และมันจะได้รับการเคลียร์ให้เรียบร้อยโดยสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า และประธานสโมสรเซบีย่า”

 

กุนซือชาวอาร์เจนติน่า กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่อยากย้ายจาก เซบีย่า เพื่อไปคุมทีมอื่น ผมกำลังจะย้ายออกจาก เซบีย่า และมันเป็นก็เป็นการย้ายออกไปเพื่อทีมทีมชาติของผม มันเป็นโอกาสที่จี้เข้ามากลางใจของผมเลย”

 

“โปรเจ็กท์สำหรับการพบ เซบีย่า ไปสู่ตำแหน่งแชมป์ มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก แต่โอกาสคุมทีมชาติอาร์เจนติน่าก็เข้ามาพอดี”

 

“ผมชัดเจนกับประธานสโมสรและทุกคนในสโมสรอยู่แล้ว ที่ผมไม่ย้ายออกจากทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน เพราะผมต้องนำทีมชุดใหม่ และเป็นทีมสร้างขึ้นมากับ มอนชิ (ผู้อำนวยการกีฬา เซบีย่า) ผมไม่สามารถทิ้งทีมไปได้ในตอนนั้น ผมต้องร่วมด้วยช่วยกันก่อน”

 

จอร์จ ซามเปาลี อธิบายว่า “เวลานี้มันแตกต่าง ผมไม่อยากจะเชื่อว่าโอกาสในการทำทีมชาติอาร์เจนติน่า จะเข้ามาหาผมอีกเป็นครั้งที่สอง ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนจัดการปัญหาต่างๆ กันอยู่”

 

“วันนี้ผมสามารถมานั่งพิจารณาและพูดคุยถึงเรื่องนี้ได้ก็จริง แต่ปัญหานี้ไม่ได้อยู่ในมือผม เพราะผมยังมีสัญหาเหลืออยู่กับทีม ซึ่งมันจะถูกจัดการโดย เซบีย่า และสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า”

 

“แต่สมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญากรือไม่นั้น มันก็มีความเป็นไปได้อื่นเหมือนกัน แต่ผมจะไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายกับพวกเขา เมื่อ 2-3 เดือนก่อน มี 6 สโมสรยุโรปยื่นข้อเสนอมาให้ผม และพวกเขาก็ทราบเงื่อนไขนี้ดีเช่นกัน” จอร์จ ซามเปาลี กล่าว

 

เกมที่ จอร์จ ซามเปาลี จะคุม เซบีย่า เป็นนัดสุดท้ายคือการพบกับ โอซาซูน่า ในวันเสาร์นี้