เซบีย่า หวังดึง 2 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมแนวรุก

โฆเซ่ คาสโตร ประธานสโมสร เซบีย่า ทีมดังแห่งลาลีกา สเปน ได้ยอมรับความพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาดึงตัว โนลิโต้ และ เฆซุส นาบาส สองแนวรุกส่วนเกินของ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า
.
“เราได้มีการนัดพบกับ โนลิโต้ อย่างไม่เป็นทางการไปบ้างแล้ว ถ้าเป็นไปได้และไม่มีอะไรติดขัดในขั้นตอนสุดท้าย เราก็อยากได้ตัวเขามาร่วมทีม” ประธานสโมสร เซบีย่า กล่าวถึงการนำเข้าแนวรุกรายนี้มาเติมเกิมรุก
.
“ตอนนี้มันเป็นช่วงของการเจรจาต่อรองระหว่างทั้งสองฝ่ายกันอยู่ แล้วเรายังอยากได้ตัว เฆซุส นาบาส นักเตะอีกคนหนึ่งของพวกเขาเอามากๆ เขาเป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์ เรากำลังหาทางตกลงเงื่อนไขที่โอเคที่สุดกันอยู่”
.
เฆซุส นาบาส เพิ่งจะแยกทางจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อเดือนก่อน หลังจากสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายหมดลง โดย 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แนวรุกรายนี้ช่วยเรือใบสีฟ้าลงสนามรวมทุกรายการไป 183 นัด ยิง 8 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิง 38 ประตู
.
ส่วนในรายของ โนลิโต้ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีอย่างที่คิดไว้นั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเงินค่าตัวประมาณ 12 ล้านปอนด์ แต่ทว่า เซบีย่า น่าจะอยากแค่ยืนตัวเขามากกว่าการเซ็นสัญญาถาวร
.
สำหรับ โนลิโต้ ในฤดูกาลล่าสุด เขาลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 30 ยัด แต่กลับยิงประตูได้เพียง 6 ประตูเท่านั้น