เซาธ์แฮมตัน เล็งตัว เวสลีย์ ฮูดท์ กองหลัง ลาซิโอ แทน เวอร์กิล ฟาน ไดจก์

เซาธ์แฮมตัน สโมสรนักปั้นแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังจ่ายเงินแค่ 12 ล้านปอนด์ ล่าตัว เวสลีย์ ฮูดท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลาซิโอ เข้ามาเฝ้าหลังบ้านแทน เวอร์กิล ฟาน ไดจก์ ที่ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
เวอร์กิล ฟาน ไดจก์ กองหลังตัวเก่งของ เซาธ์แฮมตัน แสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่นเซนต์แมรี่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล และ เชลซี เป็นสองทีมเต็งจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย
.
ทำให้ เมาริซิโอ้ เปลเยกริโน่ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมตัน ต้องมองหากองหลังรายใหม่เตรียมเอาไว้ก่อน ซึ่งเป้าหมายแรกของเขาก็คือ เวสลีย์ ฮูดท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 23 ปีของ ลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาระวังหลังบ้านแทนที่ เวอร์กัลป์ ฟาน ไดจก์
.
เพราะถ้าทัพนักบุญขาย เวอร์กิล ฟาน ไดจก์ ออกจากทีมไปจริงๆ พวกเขาจะมีกองหลังให้ใช้งานเพียงแค่ แจ็ค สตีเฟ่นส์, มายะ โยชิดะ และ แยน เบ็ดนาเร็ก เพียง 3 คนเท่านั้น จึงจำเป็นต้องหากองหลังรายใหม่เข้ามาทดแทนอย่างเร่งด่วน ก่อนวันนั้นจะมาถึงจริงๆ
.
ความน่าสนใจของกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ เขาสามารถไม่เพียงแต่จะมีความแข็งแกร่งอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งรุกและรับ
.
แต่นอกเหนือจาก เซาธ์แฮมตัน แล้ว ก็ยังมี มิดเดิลโบรห์, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังให้ความสนใจในตัวกองหลังรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน