เดี๋ยวรู้! “คอนเต้” เชื่อมั่นว่าเชลซีจะกลับมาได้หลังบุกไปแพ้ให้กับเวสต์แฮม

สโมสรเชลซีได้บุกไปแพ้ให้กับเวสต์แฮมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อันโตนิโอ คอนเต้ เชื่อมั่นว่าผู้เล่นของเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในเกมเจอกับฮัดเดอร์สฟิลด์วันอังคารนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีชาวอิตาลี ได้ออกมาบอกว่าเขามั่นใจว่าผู้เล่นของเขานั้นจะฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ที่น่าสงสารให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดไป 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าทีมของเขาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็วในเกมที่จะออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในศึกพรีเมียร์ลีกในคืนวันอังคารนี้ สำหรับความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดของเชลซีส่งผลให้ยังรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในศึกพรีเมียร์ โดยตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ไป 14 คะแนนหลังจากที่ซิตี้บุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เชลซีนั้นโอกาสป้องกันแชมป์เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมเชลซีได้ลดเป้าหมายลงมาที่จะพาทีมจบท็อปโฟร์ให้ได้ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีได้บอกในที่ประชุมว่า
“ในเกมที่เจอกับนิวคาสเซิลเราตาม 1-0 แต่เราก็สามารถกลับมาชนะได้ 3-1 และในการเจอกับแอตเลติโก มาดริดเราก็ตาม 1-0 แล้วเรากลับมาเสมอได้”

“สิ่งแรกที่เราต้องเปลี่ยนคือการทำประตูซึ่งเราแพ้ไปให้กับเวสต์แฮม ทั้งๆที่เราเป็นผู้ควบคุมเกมได้เกือบทั้งหมด เรายิงไปถึง 19 ครั้ง และเราสร้างโอกาสได้มากมายในการทำประตู แต่เราแพ้ไปในเกมนั้น”