เตรียมออกโรง! ช้างศึก U23 ตบเท้ารายงานตัวก่อนลุยศึกเอ็ม 150 คัพ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 น. ณ ห้อง Come Together ที่ทำการสมาคมฯ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทาง มารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การรายงานตัวครั้งนี้ มีนักเตะใหม่อย่าง ปริญญ์ กุญชร และ วันชัย จารุนงคราญ ส่วนผู้เล่นอีกจำนวน 10 รายจะตามมาสมทบภายหลัง ทั้งในส่วนของเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับสโมสรจำนวน 5 คน และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, สิทธิโชค กันหนู และ พิชา อุทรา รวมถึง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ จะเดินทางมาสมทบหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอล เจลีก

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นวันรายงานตัวซึ่งนักเตะบางรายยังไม่สามารถเดินทางมาได้เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว โดยเฉพาะนักเตะของเชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะมาสมทบกับเราในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 นี้ ซึ่งเราต้องเช็คกับสโมสรอีกครั้ง เนื่องจากว่าพวกเขามีโปรแกรมต้องไปแข่งในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ต้องมีการพูดคุยให้ชัดเจน เราก็จะคุยกัน คาดว่าสัปดาห์นี้น่าจะทราบรายละเอียดทั้งหมด”

“สำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ ถือเป็นโอกาสดีในการทดสอบหลายอย่าง และเป็นการเตรียมความพร้อมทั้งด้านแท็คติกและร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี “

“เรามีนักเตะที่ดีมากมาย และได้รับการสนับสนุนจากสมาคมฯ มากมาย อย่างที่นายกสมาคมฯ กล่าวไว้ ทุกอย่างเรียบร้อยทั้งหมดสำหรับนักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ช ซึ่งผมก็หวังว่าทุกอย่างจะออกมาดี”

“เราเป็นทีมที่ใหญ่ เราอยู่ด้วยกันมานาน ผมพก็ได้ปรึกษาเรื่องการทำทีมกับมิโลวาน ราเยวัช มาตลอด ตอนนี้เรามีเวลาสิบวันในการเตรียมตัวก่อนการแข่งขัน เราจะต้องทำให้ทุกอย่างชัดเจน และมีทางเลือกที่หลากหลาย แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา”

“เราจะได้ทดลองทั้งหมดหลังจากที่นักเตะเชียงราย ยูไนเต็ด ตามมาสมทบทั้งหมด ซึ่งเราต้องเคลียร์ให้ชัดเจน ซึ่งเราก็ต้องมองหาทางเลือกสำรองเพื่อเตรียมทีมไว้ด้วย”

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไมเกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปจนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 และจะออกเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ ในวันดังกล่าว และหลังจากนั้นจะทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ นัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U