เธียร์รี อองรี เดือด! หลังรุ่นน้องปืนโดนหงส์ถล่มยับ

เธียร์รี อองรี ตำนานกองหน้าชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ออกอาการเดือดและผิดหวังกับผลงานของรุ่นน้อง ที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่แพ้ ลิเวอร์พูล ไป 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (27 สิงหาคม)
.
ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม อาร์เซนอล ไป 4-0 จากลูกยิงของ โรแบร์โต้ เฟร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์
.
หลังจบเกม เธียร์รี อองรี ได้กล่าวกับ Sky Sport ว่า “ผมอยากเดินออกจากสนาม ผมไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมๆ นี้”
.
“ผมเคยคาดว่าอาจจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา มันคือความเฉื่อยชา ผมรู้ว่ามันเเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ แต่เมื่อคุณได้เห็นมันจริงๆ มันไม่เหมือนกัน ผมไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกช็อคหรอกนะ”
.
ตำนานกองหน้าของอาร์เซนอล กล่าวต่ไปอีกว่า “แนวทางการเล่นของอาร์เซนอลที่แพ้ในวันนี้คือปัญหา เรากำลังพูดถึงความปรารถนาร่วมกันของทีม ความพยายาม ทีมที่ครั้งหนึ่งผมเคยอยู่อาจจะลุกขึ้นสู้ แล้วคนเหล่านี้ล่ะ? ข้อตกลงร่วมกันของพวกเขาอยู่ที่ไหน?”
.
เธียร์รี อองรี มองว่าถ้า อาร์เซนอล ยังเล่นบอลแบบตะกุกตะกักแบบนี้ มันก็เป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะรั้งตัวนักเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลีที่มีสัญญาเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเอาไว้ได้
.
“มันเป็นความเจ็บปวดที่เห็นพวกเขาแพ้ในเกมนี้ ซึ่งมันก็เป็นความรู้สึกเดียวกันกับแฟนบอล คุณพยายามมองในแง่ดี แต่มันก็คงไม่น่ามองสักเท่าไหร่นัก” ตำนานแข้งปืนโต กล่าวทิ้งท้าย