เนื้อหอม! วัตฟอร์ด-บอร์นมัธ สนดึงมิดฟิลด์ ลียง เสริมเกมแดนกลาง

วัตฟอร์ด และ บอร์นมัธ สองทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวต้องการตัว จอร์แดน เฟอร์รี กองกลางตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลนี้ (2017/18)
.
ช่วงซัมเมอร์นี้ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด เสริมทีมได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะแดนกลางที่ก่อนหน้านี้ได้ตัว นาธาเนียล ชาโลบาห์ นักเตะดาวรุ่งที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและกองหลัง ส่วนอีกคนคือ วิล ฮิวจ์ส กองกลางตัวรุกจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่งทั้งสองคนมีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
.
หากได้ตัว จอร์แดน เฟอร์รี กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ยืนเป็นตัวหลักให้ โอลิมปิก ลียง มาตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 เข้ามาผนึกกำลังด้วยอีกคน เชื่อว่าแตนอาละวาดน่าจะเป็นทีมที่สร้างความปวดหัวให้ทีมใหญ่ รวมทั้งที่ลุ้นพื้นพี่ฟุตบอลยุโรปในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ดีทีเดียว
.
แต่ดีลนี้ไม่ใช่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เพราะยังมี บอร์นมัธ อีกหนึ่งทีมที่ต้องการได้ จอร์แดน เฟอร์รี มาช่วยบัญชาเกมแดนกลาง อีกทั้ง โอลิมปิก ลียง ก็คงไม่ต้องการเสียนักเตะตัวหลัก แถมยังเป็นแข้งลูกหม้อออกมาจากทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องการจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ชนิดที่ โอลิมปิก ลียง ขาดไม่ได้ในแดนกลาง
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) จอร์แดน เฟอร์รี ลงสนามให้ โอลิมปิก ลียง ไปทั้งหมด 36 นัดรวมทุกรายการ และยิงได้ 2 ประตู แม้ยังไม่ดีพอต่อการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์หรือคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ถ้ามองจากฟอร์มส่วนตัวต้องยอมรับว่าเขาทำผลงานได้สุดยอดมากๆ