เบนเซม่า เชื่อว่า โรนัลโด้ เห็นแก่ตัวกว่าเขาเยอะ

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสและเพื่อร่วมทีมชุดขาว เห็นแก่ตัวกว่าเขาเยอะทีเดียว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมากมายนัก
.
ถึงแม้จะพูดเหมือนด่าเพื่อนร่วมทีม แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ กลับไม่รู้สึกว่าความเห็นแก่ตัวของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนร้าวฉาน เพราะสิ่งที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสทำนั้นเป็นประโยชน์ต่อ เรอัล มาดริด
.
คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เล่นร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว มาเกือบจะสิบปีแล้ว แถวยังช่วยพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสมักโดนมองว่าเป็นเพียงแค่เงาของ CR7 เท่านั้น
.
“กับ เรอัล ผมสามารถยิงประตูได้ก็จริง แต่เมื่อมีผู้ชายที่ยิงได้ 50 ประตูต่อฤดูกาลยืนอยู่ข้างๆ คุณ คุณก็คงไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านั้นอีกแล้ว” อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว “มันแตกต่างจากตอนที่ผมเล่นให้ ลียง ตอนนั้นผมชื่นชอบฟุตบอลและได้แชมป์ลีก ผมสนุกกับมันมาก”
.
แนวรุกชาวฝรั่งเศส กล่าวเพิ่มเติมว่า “โรนัลโด้ กับผม เราทำได้ดีด้วยกันทั้งคู่ ผมชอบเล่นกับเขานะ เขาชอบเล่นบอลแบบจับแค่จังหวะเดียว แล้วผมก็อยากบอกว่าเขาเห็นแก่ตัวมากกว่าผม แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ มันไม่ได้เป็นปัญหากับผม และสุดท้ายมันก็เป็นเรื่องดีของทีม”
.
นอกจากนี้ คาริม เบนเซม่า ยังกล่าวถึงอดีตโค้ชชาวโปรตุเกสอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยว่า “มูรินโญ่ ช่วยเหลือผมเอาไว้หลายอย่างมาก มันเป็นนิสัยส่วนตัวของเขาละมั้ง กับการที่เขาจะคอยกระทุ้งคุณอยู่ตลอด เพื่อให้คุณก้าวข้ามตัวเองในสนามไปให้ได้”
.