เปเป้ ยืนยันเตรียมชิ่ง เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว พร้อมยอมรับว่าพรีเมียร์ลีกก็เป็นสังเวียนที่น่าสนใจสำหรับเขาเหมือนกัน
.
สัญญาระหว่าง เปเป้ กับต้นสังกัด เรอัล มาดริด กำลังจะหมดลงในเดือนนี้ และเขาก็ไม่ได้ขยายระยะเวลาเพิ่มเติมต่อไป ทั้งที่ได้รับข้อเสนอต่อสัญญาอีก 1 ปี ทำให้มีทีมที่ให้ความสนใจดึงนักเตะวัย 34 ปีรายนี้ไปร่วมทีมมากมาย ซึ่งสองในนั้นคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิงกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ทว่าเขาก็ไม่ปิดโอกาสตัวเองในการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด
.
“มันชัดเจนมากว่า ผมจะไม่ได้อยู่เล่นที่ เรอัล มาดริด ต่อไปอีกแล้ว” เปเป้ กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ของตนเอง “ระหว่างนี้ก็มีข้อเสนอยื่นเข้ามากมาย แน่นอนว่ามีจากพรีเมียร์ลีกด้วยเหมือนกัน”
.
ปราการหลังชาวโปรตุเกส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่ได้อยากตำหนิใครนะ แล้ว ซีเนอดีน ก็ทำทีม เรอัล มาดริด ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แต่มันก็ยังมีบางสิ่งที่ผมไม่เข้าใจอยู่ดี”
.
“ผมไม่ได้บอกลา ซีเนอดีน เพราะ ซีเนอดีน กับ เรอัล มาดริด รู้อยู่แล้วว่าผมจะไป ก่อนที่ผมจะตัดสินใจเสียอีก”
.
นับตั้งแต่ย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2007 เปเป้ ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ไปแล้ว 3 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 3 สมัย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 June 2560