เปเรซ บอกถ้าคิดจะซื้อ เคน ต้องสถิติโลก แต่ตอนนี้ตนก็พอใจทีมชุดขาวดีอยู่แล้ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาบอกว่าหากต้องการซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็จำเป็นจะต้องทุบสถิติโลกสถานเดียวเท่านั้น แต่ก็ได้บอกว่าตอนนี้ตนเองพอใจกับขุนพลราชันชุดขาวชุดปัจจุบันดีอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นจะต้องรีบร้อนคว้าตัวเข้ามาแต่อย่างใด

เปเรซ ตอบคำถามสื่อที่ถามว่าเขาได้ติดต่อซื้อตัว เคน ไปกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรไก่เดือยทองแล้วหรือยัง เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “เปล่าเลย ถ้าผมติดต่อไป เขาก็คงบอกผมว่า 250 ล้านยูโร เท่านั้น ดังนั้นการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน จึงไม่ได้อยู่ในสมองของผมเลยในตอนนี้”

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และยังอยู่ในช่วงวัยหนุ่มด้วย แต่เราเองก็พอใจกับทีมที่เรามีในตอนนี้อยู่แล้ว”

“เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน (กับ เลวี่) ทุกๆ ครั้งที่เราคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ เขายังพูดกับผมเหมือนเดิมอยู่เลยว่า ‘ขอบคุณที่เอานักเตะของผมไปคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ นะ’ เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง”

เคน กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มอย่างมาก โดยฤดูกาลนี้ทำประตูให้กับทางสโมสรและทีมชาติไปแล้ว 15 ลูก ขณะที่นับตามปีปฏิทินก็ยิงไปแล้ว 45 ประตู ในปี 2017 ทำให้ต้นสังกัดจะปล่อยตัวก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวทำลายสถิติโลกของ เนย์มาร์ ที่ 222 ล้านยูโร เท่านั้น

สำหรับที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เคยซื้อนักเตะ สเปอร์ส ไปแล้ว 2 คน ซึ่งยังเป็นแกนหลักในทีมชุดปัจจุบัน นั่นก็คือ ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล ขณะที่ในตอนนี้ก็กำลังตกเป็นข่าวลือกับ แฮร์รี่ เคน แต่ว่าทางด้าน เปเรซ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 October 2560