เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หวังส่ง ราฮีม สเตอร์ริง บวกเงินแลกตัว อเล็กซิส ซานเชซ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดระห่ำหวังส่งตัว ราฮีม สเตอร์ริ่ง แนวรุกทีมชาติอังกฤษของทีม บวกเงินอีกจำนวนหนึ่ง แลกตัว อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลีของ อาร์เซนอล ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวในสัปดาห์นี้
.
อเล็กซิส ซานเชซ เหลือสัญญาอยู่กับ อาร์เซนอล อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ทำให้ทัพปืนใหญ่เสี่ยงต้องเสียตัวเขาไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า
.
แต่ดูเหมือน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล จะไม่ทุกข์ร้อนกับเรื่องนี้ แถมยังไม่คิดปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม และยอมเสียตัวไปแบบฟรีๆ ปีหน้า เพราะเกรงว่าตะไม่มีนักเตะชั้นดีไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้
.
ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอ ตัดสินใจยกแนวรุกตัวเก่งอย่าง ราฮีม สเตอร์ริง พร้อมเงินให้ อาร์เซนอล เพื่อขอแลกตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนตลาดซื้อขายจะวายในวันพฤหัสบดีนี้
.
ข้อเสนอดังกล่าวอาจทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ใจอ่อนยอมปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ไปเล่นในสีเสื้อสีฟ้าของเรือใบ เพราะอย่างน้อยพวกเขาก็จะได้ตัว ราฮีม สเตอร์ริง เข้ามาทดแทนในแนวรุก
.
สำหรับข้อเสนอค่าสุดที่ อาร์เซนอล ยื่นให้ อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่คือ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจให้แนวรุกทีมชาติชิลีจรดปากกาเซ็นต์สัญญาได้เหมือนเดิม