เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมควัก 50 ล้านดึง อเล็กซ์ ซานโดร เสริมหลังบ้าน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมควักเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิลของ ยูเวนตุส เข้ามาอุดรอยรั่วหลังบ้านในซีซั่นหน้า

 

ความจริง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สนใจและต้องการได้ตัว อเล็กซ์ ซานโดร มาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เป็นทางฝั่งของ ยูเวนตุส ที่ยังไม่พร้อมจะปล่อยตัวแบ็กซ้ายตัวเก่งออกไปจากทีม และยังต้องการให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อไปก่อนอีกสัก 1 ฤดูกาล

 

อย่างไรก็ตาม The Mirror รายงานว่า ผู้จัดการทีมชาวคาตาลันยังคงให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซ์ ซานโดร ไม่เปลี่ยนแปลง และคราวนี้เตรียมหอบเงิน 50 ล้านปอนด์ ไปสู่ขอแบ็กซ้ายวัย 26 มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า

 

เพราะในฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเสียตัว กาเอล กลีชี่ ออกไปจากทีม แถม อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายอาชีพชาวเซอร์เบีย ก็มักจะโดนจับมาเล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลางอยู่บ่อยครั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงเตรียมจัดการปัญหาให้จบไปตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์เปิดในปีนี้

 

จากข้อเสนอที่สูงถึง 50 ล้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในครั้งนี้ ดูเหมือนแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรที่ ยูเวนตุส จะปฏิเสธข้อเสนอดีๆ จากทีมเรือใบเศรษฐีเลย ความเป็นไปได้สูงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะปีนี้ก็คงจะเป็นการย้ายทีมไปเล่นที่อังกฤษของ อเล็กซ์ ซานโดร ส่วนทัพม้าลายก็คงต้องเอาเงิน 50 ล้านที่ได้มาล่าตัวแนวรับรายใหม่กันต่อไป