“เป๊ป” ยกย่อง “ซาเน่” ว่าเขาพัฒนาฝีเท้าตัวเองได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวชื่นชม เลรอย ซาเน่ และราฮีม สเตอร์ลิง ที่ได้มีการพัฒนาฝีเท้าในการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจากที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้กล่าวยกย่อง เลรอย ซาเน่ ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเยอรมัน มีพรสวรรค์ที่สุดยอดและได้พัฒนาฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาได้ย้ายเข้ามาอยู่กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเลรอย ซาเน่ เป็นผู้ทำประตูขึ้นนำให้ต้นสังกัดในนาทีที่ 10 ก่อนที่จะบุกไปเอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนกลับออกมาได้ 2-3 ถึงถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับผลงานของปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเยอรมันยิงไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งหมด 10 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า เลรอย ซาเน่ และราฮีม สเตอร์ลิง ยังคงที่จะพัฒนาฝีเท้าไปได้ไกลมากกว่านี้อย่างแน่นอน

ผู้จัดการทีมชาวสเปนได้กล่าวว่า
“ซาเน่ มีพรสวรรค์ที่พิเศษและเขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมก็พูดกับเขาและสเตอร์ลิงอยู่เสมอ ซึ่งพวกเขายังคงสามารถที่พัฒนาขึ้นได้ดีกว่านี้”

“ผมอยากจะบอกให้พวกเขาอยู่ในความสงบ เพราะการเล่นที่ดีเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ก็ยังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก ซึ่งผลไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เลยเกี่ยวกับพวกเขา”

“พวกเขายังมีอายุที่น้อยอยู่ และเราจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับพวกเขามาก และบางทีเราอาจจะช่วยพวกเขาได้”