เพิ่มกำลังใจ เมสซี่เจ หวังกิเลนเปิดบ้านอัดตะหานน้ำ ก่อนดวล คาชิมา แอนท์เลอร์ส

เพิ่มกำลังใจ

เพิ่มกำลังใจ

เพิ่มกำลังใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์  หวังพาทัพกิเลนผยอง เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี เรียกความมั่นใจก่อนบุกเยือน คาชิมา แอนท์เลอร์

ขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ทีมอันดับ 12 ของตาราง วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.
ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่งของกิเลนผยอง ได้ออกมาเชิญชวนแฟนบอลเจ้าถิ่น ให้มาร่วมให้กำลังใจสโมสรเต็มความจุสนามเอสซีจี สเตเดียม
เชื่อเสียงเชียร์จากแฟนจะเป็นแรงกระตุ้น ให้ทีมมีลุ้นเก็บ 3 แต้มเหนือ ทีมเยือน สร้างความมั่นใจก่อนเกมนัดสำคัญก่อนเกมเอเอฟซีฯ บุกเยือน คาชิมา แอนท์เลอร์ ทีมแกร่งจากญี่ปุ่น

“ก็ถือเป็นนัดสำคัญของเรา ที่จะพบกับ ราชนาวี ซึ่งไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว เราก็หวังที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อรักษาจ่าฝูงต่อไป
รวมถึงเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนเกมกับ คาชิมาฯ ซึ่งเป็นการชิงแชมป์กลุ่ม ในนามของตัวแทนสโมสรฯ ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ซึ่งแน่นอนว่าเสียงเชียร์ของ
พวกคุณ มันเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ และกระตุ้นให้เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนตัวก็หวังว่าทีมจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ เพื่อเป้าหมายที่ทีมได้วางไว้” ชนาธิป กล่าว
Photo : Muangthong United FC.