เฟร์นันโด ตอร์เรส มั่นใจ แอตเลติโก้ มาดริด ดีพอคว้าทุกแชมป์

เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนของ แอตเลติโก้ มาดริด แสดงความมั่นใจว่าต้นสังกัดของเขา มีดีพอให้ลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขัน
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) แอตเลติโก้ มาดริด ทำผลงานได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก แม้ว่าจะจบด้วยอันดับ 3 ของตาราง แต่ก็โดนแชมป์ลาลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด และรองแชมป์อย่าง บาร์เซโลน่า ทำคะแนนทิ้งห่างไปเป็น 10 แต้ม
.
แต่ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เฟร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก้ มาดริด ก็ยังมั่นใจว่าต้นสังกัดของเขาจะกลับมาลุ้นแชมป์ได้สนุกอีกครั้งหนึ่ง
.
“คุณจะได้เห็นว่าปีนี้ เราทำได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา” เฟร์นันโด ตอร์เรส กล่าว “ผมต้องการลงเล่นที่นี่ไปตลอด และทำผลงานให้อยู่ในระดับที่ดีกับสโมสร ผมต้องการอยู่ในสถานที่สร้างแรงผลักดันและทำให้ผมสนุก”
.
กองหน้ารายนี้กล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่คือฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลง มันเป็นเรื่องที่ยากมากเมื่อเราโดนแบนในตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ในทางตรงกันข้าม มันก็สร้างความกระตือรือล้นและความต้องการให้ทีมได้ดี ซึ่งนี้จะพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมของเราแข็งแกร่ง”
.
“เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถต่อกรได้กับทุกทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ”
.
เฟร์นันโด ตอร์เรส กล่าวว่า “เราจะเล่นร่วมกันไปอีก 1 ปี และจะทำผลงานได้ดีขึ้นในอันดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม ผมฝันเอาไว้ใหญ่และมองมุมบวกมาก เมื่อเรามีนักเตะดาวรุ่งที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา”