เซบีย่า ลุ้น! เมาริซิโอ้ เปลเยกริโน่ เตรียมตัดสินอนาคตตัวเองกับ อลาเบส ในสัปดาห์นี้

เมาริซิโอ้ เปลเยกริโน่ เฮ้ดโค้ชชาวอาร์เจนติน่า ของ อลาบาส ในลาลีกา สเปน ที่กำลังมีข่าวพัวพันอยู่กับ เซบีย่า และสโมสรในประเทศอังกฤษ ยอมรับว่าเขาเตรียมตัดสินอนาคตตัวเองในเร็ววันนี้แล้ว ซึ่งคาดการณ์กันว่าน่าจะได้บทสรุปภายในวันจันทร์หน้า
.
กุนซือชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ เพิ่งเข้ามาทำทีม อลาเบส แทน โฆเซ่ บอร์ดาลาส ที่โดนไล่ออกหลังพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาสักพัก แค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น แต่กลับสามารถยกระดับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยพาทีมเต็งตกชั้นให้อยู่รอดปลอดภัย แถมยังเป็นการรอดแบบจบด้วยอันดับครึ่งบนของฤดูกาลอีกต่างหาก
.
แต่ที่น่าสนใจคือ เขาสามารถดัน อลาเบส ให้ไปไกลได้ถึงขั้นเข้าชิงถ้วยโกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าสุดท้ายจะพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ไป 3-1 แต่นั่นก็นับเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ที่ทำให้หลายทีมต้องการตัวเขาไปทำทีมในฤดูกาลหน้า
.
“ผมจะคุยเรื่องอนาคตของตัวเองในสัปดาห์นี้ ถ้าเป็นไปได้วันจันทร์นี้ก็น่าจะรู้ผลการตัดสินใจอนาคตของผมแล้ว” เมาริซิโอ้ เปลเยกริโน่ กล่าวกับ Marca “ปีนี้เป็นฤดูกาลที่สวยงามมาก ผมเลือกทำทุกสิ่งที่ทุกอย่างในเรื่องที่คนอื่นไม่ทำกัน”
.
โค้ช อลาเบส กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเล่นด้วยศักยภาพที่มีจำกันของตัวเอง และเราก็ได้ผลตอบแทนจากการเล่นที่เป็นธรรมชาติแบบนั้น และนี่คือการแสดงออกให้เห็นถึงฟุตบอลของพวกเรา สโมสรแห่งนี้ต้องการเอาตัวรอดและการพัฒนาทีม เพื่อให้พวกเราได้อยู่ในลาลีกาต่อไป”