เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ยัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เริ่มซื้อแข้งใหม่เดือนหน้า

เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาไม่รีบช้อปปิ้งนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม แต่มั่นใจได้เลยว่าจะมีดีลน่าสนใจเกิดขึ้นในเดือนหน้า
.
ท่ามกลางการจับจ่ายในตลาดซื้อขายนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ เชลซี ที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลกันไปแล้ว ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลับเป็นทีมหัวตารางทีมเดียวที่ยังนิ่งเงียบไม่เคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น
.
ดีลเดียวที่เกิดขึ้นก็คือ การขาย ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
.
แต่ล่าสุด เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ก็ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “ช่วงเวลาของเรากำลังจะมาถึง เราเตรียมแผนเอาไว้แล้ว เราใจเย็นเพราะทีมของเราเป็นทีมสำหรับการแข่งขันอยู่แล้ว”
.
“เรามีความคิดชัดเจนมากว่าเราต้องการอะไร และเราอยากพยายามทำตามเป้าหมายของเราให้สำเร็จ ผมอยากบอกแฟนบอลของเราทุกคนว่า อย่ากังวล เพราะมีข่าวลือมากมายที่เกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลของทีมใหญ่”
.
กุนซือไก่เดือยทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “อาจจะรู้สึกเหมือน ท็อตแน่ม ไม่มีความทะเยอทะยาน แต่เราจะเริ่มเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะ และเราจะเข้าแข่งขันเหมือนกับ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา”
.
ขณะเดียวกัน เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ได้พูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับ รอสส์ บาร์คลีย์ ว่า “มันยากมาที่จะพูดเรื่องข่าวลือ แต่เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรามีตัวเลือกที่แตกต่าง เรากำลังทำงานหนักเพื่อให้ได้เป้าหมายมาร่วมทีม”