เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ รับไก่มีเงินซื้อนักเตะไม่มากเท่าเรือใบหรือปีศาจแดง

เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าเงินทุนในการซื้อนักเตะใหม่ของเขา ไม่ได้มีมากเหมือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้จ่ายกันเป็นว่าเล่นในช่วงซัมเมอร์นี้
.
นอกจากการปล่อยตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แนวรับทีมชาติอีงกฤษไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างจริงจังในตลาดซื้อขายนักเตะ มีเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นที่ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา
.
ล่าสุด เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ได้ออกมากล่าวถึงการลุยตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วว่า
.
“แฟนบอลของเรารู้ดีว่า วันนี้เรายังไม่ใช่สโมสรที่จะไปแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อซื้อนักเตะมาร่วมทีมได้ เราไม่สามารถสู้เขาได้เลย” กุนซือไก่เดือยทองกล่าว
.
“เรากำลังทำงานบนหนทางที่ยากลำบาก นักเตะหลายคนที่ถูกพูดถึงเกี่ยวกับเรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้ตัวพวกเขามาร่วมทีม”
.
ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับผมมันดีกว่าที่จะเล่นกับนักเตะดาวรุ่งที่เลื่อนขึ้นมาจากอคาเดมี ซึ่งคุณสามารถพัฒนาเขาได้ และหลังจากนั้นความทะเยอทะยานของพวกเขาก็จะสูงขึ้นไปอีก”
.
“เราต้องการทั้งคุณภาพและนักเตะ ที่เข้ามาช่วยต่อสู้ร่วมกันเพื่อเป็นหนึ่งเดียว และช่วยกันยกระดับของพวกเขาให้สูงขึ้นไปอีก นั่นคือเป้าหมายหลักของเรา ถ้าเราทำสิ่งนี้ มันก็เหมือนกับที่เราทำกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ผมแน่ใจว่ามันจะทำให้เราประสบความสำเร็จ”
.
“เรากำลังมองหาการบาลานซ์สิ่งนี้อยู่ แต่มันไม่ง่ายเลย เพราะตอนนี้มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ได้รีเฟรชทีม ด้วยนักเตะหน้าใหม่บ้าง และผมมั่นใจว่าเราจะได้ตัวเป้าหมายที่ต้องการมาร่วมทีม”