เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เล็งซื้อนักเตะเสริมทีมแค่ไม่กี่ราย

เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่า พวกเขาจะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แค่ไม่กี่รายเท่านั้น
.
ท่ามกลางการทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมของคู่แข่งร่วมลีก ไม่ว่าจะเป็น เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จ่ายเงินซื้อนักเตะไปแล้วมากกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังไม่ได้ซื้อใครเข้าร่วมทีมเลยสักราย มีเพียงแค่ปล่อยตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปให้ แมตเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์เท่านั้น
.
“เรากำลังพยายามเพิ่มนักเตะเข้าสู่ทีมอยู่ในตอนนี้” เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ กล่าวหลังเอาชนะ ยูเวนตุส ในเกมอุ่นเครื่อง 2-0 “อาการบาดเจ็บของ คีแรน ทริปเปียร์ ไม่ทำให้แผนการซื้อตัวนักเตะของเราเปลี่ยนแปลง”
.
“แนวทางการซื้อนักเตะของเรายังเหมือนเดิม คือพยายามเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมมากขึ้น และพยายามเซ็นต์นักเตะแต่คนสองคน ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง”
.
ปัจจุบัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังมีข่าวพัวพันอยู่กับนักเตะอยู่สามรายคือ ริยาด มาห์เรซ, รอสส์ บาร์คลีย์ และ เจรามี ทอลแยน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้น
.
ส่วนการปล่อย จอช โอโนมาห์ ไปให้ แอสตัน วิลลา ในลีกแชมเปี้ยนชิพยืมใช้งานนั้น กุนซือไก่เดือยทองให้เหตุผลว่า “เขาต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเขาสามารถเล่นได้ แอสตัน วิลล่า เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของเขาในการพิสูจน์ตัวเอง และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เขาเป็นนักเตะที่พัฒนาได้ดีพอต่อ ท็อตแน่ม”