เมาริซิโอ เปลเยกริโน่ มั่นใจ เวสลีย์ ฮูดท์ ช่วยพัฒนาทีมได้ในระยะยาว

เมาริซิโอ เปลเยกริโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าของ เซาธ์แฮมตัน ยอมรับว่าการซื้อตัวนักเตะเข้ามาใหม่ อาจช่วยยกระดับทีมไม่ได้ในทันที แต่นักเตะอย่าง เวสลีย์ ฮูดท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จะทำให้ทีมดีขึ้นได้ในอนาคต

.

เซาธ์แฮมตัน เพิ่งได้ตัว เวสลีย์ ฮูดท์ มาจาก ลาซิโอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 สิงหาคม) พร้อมเซ็นต์สัญญาระยะยาวกัน 5 ปีเต็ม โดย เมาริซิโอ เปลเยกริโน่ เชื่อมั่นว่ากองหลังรายนี้จะกลายเป็นสุดยอดนักเตะได้อย่างแน่นอน

.

เวสลีย์ ฮูดท์ เป็นหนึ่งในเด็กปั้นจากอคาเดมีของ เอแซด อัลค์มาร์ ที่ได้เปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในปี 2013 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้ ลาซิโอ ในปี 2015 ด้วยค่าตัวเพียง 1.25 ล้านยูโร แต่หลังจากลงเล่นไปได้เพียง 2 ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เซาธ์แฮมตัน ด้วยค่ามากถึง 17 ล้านยูโรในปัจจุบัน

.

“ผมหวังว่าเขาจะสามารถช่วยทีมของเราได้” เมาริซิโอ เปลเยกริโน่ กล่าว “เขาเป็นเด็กผู้ชายที่ถนัดเท้าซ้ายและมีศักยภาพในตัวเอง ผมหวังว่าเขาจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับจังหวะของทีมได้อย่างรวดเร็ว และช่วยทำให้ทีมนี้แข็งแกร่งขึ้น”

.

ผู้จัดการทีมนักบุญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “วิถีทางของ เซาธ์แฮมตัน คือการพยายามดึงตัวนักเตะดาวรุ่งเข้ามา และช่วยให้เขาเติบโตไปพร้อมกับพวกเรา เป็นทีมเดียวกันต่อไปอีก 3-5 ปี”