เมียกระซิบ! ฮาเมส โรดริเกวซ ยังภักดีต่อราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด

ถึงข่าวลือเรื่องการย้ายทีมไปพรีเมียร์ลีกของ ฮาเมส โรดริเกวซ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติชิลีของ เรอัล มาดริด นับวันจะยิ่งหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือคนปัจจุบันเท่าไหร่นัก จนทำให้ 4 ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่สนใจในตัวเขามานาน เริ่มหูผึ่งและเตรียมล่าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ล่าสุด ดานีลา ออสพิน่า ภรรยาของนักเตะรายนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า สามีของตนเองที่ย้ายจาก โมนาโก อยู่สเปนด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ ยังอยากพิสูจน์ตัวเองอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอนาเบว อยู่ต่อไป

“ฮาเมสยังคิดเรื่องนี้อยู่ตลอด มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขา” ออสพิน่า กล่าวกับ AS Diario และ Marca “ฉันไม่สามารถให้คำมั่นที่ชัดเจนได้หรอกนะว่าสิ่งที่ฉันพูดจะเป็นอย่างนั้นทุกอย่าง แต่เท่าที่ฉันรู้ใยตอนนี้คือฮาเมสยังอยากอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป และเขาก็รักเมืองมาดริดมาก แล้วตัวฉันเองก็มีความสุขกับการอยู่ในสเปน ฉันยังอยากใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เหมือนกัน”

ภรรยาสาวของฮาเมส เพิ่มเติมว่า “เขา (ฮาเมส) มีความสุขมากๆ ทุกครั้งที่ได้ทำงานและพยายามพิสูจน์ตัวเองมาตลอด มันชัดเจนมากอยู่แล้วว่าฉันอยากให้เขาได้ลงสนามมากกว่านี้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องโกหกแต่อย่างใด”

ในซีซั่นล่าสุด (2016/17) ฮาเมส โรดริเกวซ ลงเล่นในเกมลาลีกาไปแล้วทั้งสิ้น 17 นัด ทว่าเป็น 17 นัดที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 9 นัดเท่านั้น และยิงได้เพียง 4 ประตู ซึ่งนั่นก็ถือว่าไม่ใช่แนวโน้มที่ดีในอาชีพค้าแข้งของนักเตะวัย 25 ปีสักเท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม ถึงแนวรุกทีมชาติชิลีรายนี้จะยังอยากพิสูจน์ตัวเอง แต่ถ้าสุดท้ายยังเป็นได้เพียงอะไหล่ของ เรอัล มาดริด ยังไงเขาก็คงต้องจำใจย้ายทีม ซึ่งทีมที่มีภาษีดีสุดคงจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแน่นอนว่าค่าตัวย่อมไม่ใช่ถูกๆ แม้ว่าจะมากเท่าตอนย้ายมาอยู่ราชันย์ชุดขาวก็ตาม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 April 2560