เรอัล มาดริด ต่อสัญญา 5 แข้งฟอร์มดี พ่วงค่าฉีกสัญญา 644 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด แชมป์เก่าลาลีกา สเปน ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญา 5 แข้งฟอร์มร้อนแรงอย่าง อิสโก้, มาร์โก้ อเซนซิโอ้, มาร์เซโล, ดานี คาร์บาล และ ราฟาเอล วาราน ให้อยู่โยงในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ต่อไปอีกหลายปี

.

แต่ที่น่าสนใจคือสัญญาของ อิสโก้ กองกลางตัวรุกฟอร์มร้อนแรง ที่ได้สัญญาฉบับใหม่ยาวไปจนถึงปี 2021 พร้อมถูกระบุเอาไว้ว่ามีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 700 ล้านยูโร หรือประมาณ 644 ล้านปอนด์

.

ส่วน อเซนซิโอ้ ที่โชว์ให้เห็นถึงอนาคตแข้งชั้นนำของโลก ก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่ยาวไปจนถึงปี 2023 ขณะเดียวกัย มาร์เซโล แบ็กขวาที่รับใช้ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว มานานกว่า 15 ปี และ ดานี กาบาล ได้รับสัญญาไปจนถึงปี 2022 เช่นเดียวกับ ราฟาเอล วาราน ที่มีข่าวพัวพันอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สยบข่าวลือด้วยการต่อสัญญาไปจนถึงปี 2022

.

นอกเหนือจากแข้งฟอร์มดีทั้ง 5 รายแล้ว ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์และตำนานชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด กำลังพยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับแข้งบิ๊กเนมที่เป็นแกนหลักของทีมอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล, โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช เพื่อการันตีว่าจะมีนักเตะชั้นเลิศใช้งานต่อไปได้อีกนาน

.

เช่นเดียวกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเตรียมย้ายทีมอยู่ตลอดเวลา ก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่กับราชันย์ชุดขาวแล้ว