เอเยนต์เผย! ข้อเสนอซื้อ วินิเซียส จูเนียร์ จาก บาร์เซโลน่า ดีกว่า เรอัล มาดริด

เฟรเดริโก้ พีนา เอเยนต์ส่วนตัวของ วินิเซียส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีสังกัด ฟลามิงโก้ ในลีกบราซิล เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ยื่นข้อเสนอดีที่สุดเข้ามาให้ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่ซิวแข้งแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม
.
“ความจริงมีอยู่ข้อเสนอนึงที่เกือบจะประสบความสำเร็จอยู่แล้ว” เอเยนต์ส่วนตัวของ วินิเซียส จูเนียร์ กล่าวถึงการซื้อตัวในครั้งนี้
.
“ถ้ามีใครอยากตำหนิ เรอัล มาดริด ที่เลือกเสี่ยงยื่นข้อเสนอขนาดนี้มาให้เรา เพราะเขาต้องการความชัวร์ว่าจะได้ตัวแน่ๆ ความจริงก็ยังมีความสนใจจากทีมอื่นๆ เข้ามาเหมือนกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นให้เงินเยอะกว่ามากด้วยซ้ำ เงินค่าเหนื่อยที่บาร์ซ่าเสนอให้นักเตะของผมมันมากกว่าของ เรอัล มาดริด อีกนะ”
.
เอเยนต์คนเดิม กล่าวเพิ่มเติมว่า “แต่สุดท้ายเราก็เลือกตอบรับข้อเสนอของทาง เรอัล มาดริด แน่นอนว่าการตัดสินใจแบบนี้ย่อมสะเทือนเรื่องความสัมพันธ์กับทีมอื่นๆ บ้าง”
.
“หลายคนอาจคิดว่า เรอัล มาดริด บ้าไปแล้วที่ทำแบบนี้ แต่พวกเขาไม่ได้เป็นทีมเดียวที่บ้าแบบนี้ พวกเขาไม่ได้เป็นแค่ทีมเดียวที่ยอมจ่ายหนักๆ เพื่อซื้อตัว วินิเซียส ไปร่วมทีม”
.
เฟรเดริโก้ พีนา ให้เหตุผลที่นักเตะในความดูแลของเขาเลือก เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น บาร์เซโลน่า ที่จ่ายให้มากกว่าว่า วินิเซียส จูเนียร์ อยากร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน และมองว่าตนเองจะพัฒนาได้ดีในถิ่นซานคิอาโก้ เบอร์นาเบว
.
“วินิเซียส ชอบโปรเจ็กท์การทำทีมของ เรอัล มาดริด มากกว่า มีหลายคนชอบมองว่านักเตะต้องตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่างเพราะเงิน แต่นั่นมันไม่จริงเลย ผมยืนยันกับคุณได้เลยว่า เรอัล มาดริด มีทัศนคติในการต่อรองที่ดีกว่า”

วินิเซียส จูเนียร์ จะย้ายจาก ฟลามิงโก้ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2018

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 May 2560