เรอัล มาดริด ส่อโละ แกเร็ธ เบล ทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ในฤดูกาลนี้ (2016/17) แกเร็ธ เบล แนวรุกราคาแพงทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณน่องและข้อเท้ามาตลอดทำให้มีโอกาสงสนามในลาลีกา สเปน ไปเพียงแค่ 19 นัดและยิงไป 7 ประตูเท่านั้น

 

 

ทำให้ ฟอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรราชันย์ชุดขาวเริ่มหมดความอดทน และเตรียมโละเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

หลังจาก แกเร็ธ เบล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 เขาก็โดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดทั้งซีซั่น จนมีโอกาสได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดที่ซื้อเขามาด้วยค่าตัวมหาศาลไม่มากนัก

 

 

แต่ทั้งที่ไม่มีนักเตะทีมชาติเวลส์อยู่ในทีม เรอัล มาดริด ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

จึงไม่น่าแปลกใจหากสุดท้าย ฟอเรนติโน่ เปเรซ จะตัดสินใจโละ แกเร็ธ เบล ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดช่วงหน้าร้อน เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นที่คุ้มค่ากว่านี้

 

 

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานออกมาจากสเปนว่า แกเร็ธ เบล ได้มีการพูดคุยเรื่องสโมสรปลายทางบ้างแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าต้องไม่ใช่สโมสรขนาดกลาง แต่เป็นยอดทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปและมีเงินถุงเงินถังอย่าง เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

แต่ที่ดูมีโอกาสสูงสุดก็คงจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เฝ้าตามล่าตัวเขามาตั้งแต่สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ และยังเป็นลีกที่คุ้นเคยมาตั้งแต่ยุคแจ้งเกิดอีกด้วย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 May 2560