เริ่มเป็นบวก! “รามอส” เผยว่าเขากับ “ปีเก้” มีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

กองหลังเรอัลมาดริดอย่าง เซร์คิโอ รามอส ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของเขาดีขึ้นมากอย่างต่อเนื่องกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนอย่าง เคราร์ด ปีเก้ กองหลังของบาร์เซโลนา

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน เชื่อว่าการพูดถึงเรื่องการเมืองทำให้ทีมชาติของเขาเสียหาย โดยเซร์คิโอ รามอส ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เขากับกองหลังของบาร์เซโลนาอย่าง เคราร์ด ปีเก้ มีความสัมพันธ์ค่อนข้างดีขึ้นมาก โดยเคราร์ด ปีเก้ ได้ออกมาสนับสนุนการลงประชามติของคาตาลันที่ถกเถียงกันในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างหนักจากตำรวจในสเปนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาในช่วงพักเบรกให้กับทีมชาติสเปน และสามารถนำทีมชาติสเปนคว้าชัยชนะเหนือทีมชาติแอลเบเนีย และทีมชาติอิสราเอล ซึ่งทำให้ทีมชาติสเปนได้ตีตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียในปีหน้า 2018 โดยรามอส ได้กล่าวว่าการพูดเกี่ยวกับการเมืองทำให้ชีวิตของเขานั้นยากขึ้นสำหรับทีมชาติแม้ว่าเขาจะยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเขากับเคราร์ด ปีเก้ จะดีขึ้นก็ตาม

กองหลังเรอัลมาดริดได้บอกกับ Onda Cero เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“ผมชอบที่จะสนุกสนานในการเล่นให้กับทีมชาติสเปนซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่ดี สิ่งเดียวที่ผมมักจะพูดในฐานะกัปตันของทีมชาติสเปนคือเราต้องตระหนักถึงการเคลื่อนไหวทุกครั้งของเรา”

“ความประพฤติของ เคราร์ด ปีเก้ เป็นตัวอย่างที่ดี แม้จะไม่เป็นเหมือนที่อื่นคิดก็ตาม”