เร็วกว่ากำหนด! “อเกวโร” กลับมาซ้อมได้แล้วหลังจากเกินอุบัติเหตุ



กองหน้าตัวเก่ง เซร์คิโอ อเกวโร ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากประสบอุบัติเหตุจนกระดูกซีโครงหักได้ไม่ถึงสองสัปดาห์

เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้กลับมาฝึกซ้อมแบบเบาๆได้เป็นครั้งแรกหลังจากกระดูกซีโครงหัก โดยเซร์คิโอ อเกวโร ได้รับบาดเจ็บเมื่อรถแท็กซี่ที่เขานั่งมานั้นไปชนกับเสาอัฒจันทร์ในอัมสเตอร์ดัมไม่ถึง 48 ชั่วโมงก่อนที่ต้นสังกัดของเขาที่เป็นจ่าฝูงอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีกจะบุกไปเอาชนะเชลซีไปได้ 1-0 ในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์

โดยกองหน้าวัย 29 ปีถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมที่เจอกับเปรู และยังคงต้องลุ้นต่อไปสำหรับทีมของ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ในการเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการที่ทีมชาติอาร์เจนตินาจะต้องบุกไปชนะเอกวาร์ดอร์ให้ได้ในเช้าวันพุธนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้กำหนดระยะเวลาพักฟื้นของ เซร์คิโอ อเกวโร จะกลับมาภายในเวลาสองถึงสี่สัปดาห์ แม้ว่าทีมแพทย์ของอาร์เจนตินาจะแนะนำให้ใช้ระยะเวลาพักประมาณอย่างน้อยหนึ่งเดือนครึ่งเป็นระยะเวลาที่เป็นไปได้มากที่สุด

การแถลงการณ์ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงให้เห็นว่าทีมแพทย์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้ยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร ได้เข้าร่วมซ้อมในเซสชั่นเบา ๆ ในวันอังคารที่ผ่านมา และอาจจะโอกาสกลับมาช่วยทีมได้ในวันเสาร์นี้ที่จะเปิดบ้านรับมือสโต๊คซิตี้