เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมทุ่ม 17.4 ล้านล่าตัว อาเหม็ด มูซา จาก เลสเตอร์ ซิตี้

เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่จากลีกตุรกี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 17.4 ล้านปอนด์ ล่าตัว อาเหม็ด มูซา แนวรุกทีมชาติไนจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทีม
.
อาเหม็ด มูซา ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโกว์ ในลีกรัสเซีย มาเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้ว (2016) ด้วยค่าตัว 16.6 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ใครต่อใครหวังกัน
.
ทำให้ฤดูกาล 2016/17 เขามีโอกาสลงสนามให้จิ้งจอกสยามรวมทุกรายการไปแค่ 29 นัด และยิงประตูได้เพียงแค่ 4 ตุงเท่านั้น
.
ยิ่งในฤดูกาลหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ ยังยืนยันว่า เคร็ก เช็กสเปียร์ จะได้ทำทีมต่อไป ก็ยิางทำให้ อาเหม็ด มูซา เริ่มไม่มีที่ยืนในถิ่นคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะกุนซือจิ้งจอกสยามยืนยันว่า เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม จึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่แนวรุกรายนี้ จะเตรียมเห็บข้าวของออกจากทีม หลังย้ายมาได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น
.
โดย เฟเนร์บาห์เช่ เป็นทีมแรกที่แสดงความสนใจในตัว อาเหม็ด มูซา และพร้อมทุ่มเงินจำนวน 17.4 ล้านปอนด์ มากกว่าตอน เลสเตอร์ ซิตี้ ซื้อตัวนักเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้ไปร่วมทีมอีกด้วย
.
ด้วยสภาพการณ์ของตำแหน่งในทีม บวกกับทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาก็ถือเป็นยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งของลีกตุรกี ที่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปอยู่บ่อยๆ จึงไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ อาเหม็ด มูซา จะปฏิเสธข้อเสนอของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องการตัวเขาไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า