จิ้งจอกกินแห้ว? เวสต์บรอมวิช เล็งจับ จอนนี อีแวนส์ ต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า พวกเขาเตรียมจับ จอนนี อีแวนส์ กองหลังกัปตันต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในเร็วๆ นี้
.
ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน ได้ยื่นข้อเสนอ 10 และ 15 ล้านปอนด์ให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน พิจารณาปล่อยตัว จอนนี อีแวนส์ ออกมาจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายกลับโดนปฏิเสธมาทั้งหมด
.
เพื่อแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ยังไงก็ไม่ขายกองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือออกจากทีมแน่นอน พวกเขาจึงเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กัปตันทีมของพวกเขาทันที เพื่อการันตีอนาคตของ จอนนี อีแวนส์ ที่มีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสรอีก 2 ปี และคาดว่าแข้งวัย 29 รายนี้น่าจะตอบตกลงเซ็นต์สัญญาฉบับใหม่ได้ไม่ยากนัก
.
จอนนี อีแวนส์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อฤดูกาล 2015/16 แบบไม่เปิดเผยค่าตัว ก่อนจะยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้อย่างไม่ยากเย็น ผ่านไปสองฤดูกาลเขาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้วทั้งสิ้น 61 นัด และยิงได้ 3 ประตู พร้อมช่วยให้เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จบด้วยอันดับ 10 ของตาราง
.
นอกจากพวกเขาจะไม่ต้องการขาย จอนนี อีแวนส์ แล้ว โทนี พูลิส ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ยังเล็ง คีแรน กิ๊บส์ ฟูลแบ็กจากอาร์เซนอล และ เบ็น กิ๊บสัน กองหลังจากมิดเดิลโบรห์ที่ตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพ เข้ามารเสริมความแน่นอนของแนวรับในฤดูกาลนี้