เวสต์บรอมวิช หวังดึง มุสซา ซิสโซโก้ เสริมแกร่งแดนกลาง

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจดึงตัว มุสซา ซิสโซโก้ กองกลางสารพัดประโยชน์ชาวฝรั่งเศสของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้
.
มุสซา ซิสโซโก้ เพิ่งย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น โดยที่ผ่านมาเข้าลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว 25 นัด แต่ช่วงท้ายๆ กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงจาก เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองสักเท่าไหร่นัก
.
ทำให้กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ต้องการย้ายออกจากทีมต้นสังกัด ไปหาลงสนามอย่างต่อเนื่องกับสโมสรอื่น เพื่อเพิ่มโอกาสในการกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งฟุตบอลโลก 2018 ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ทำให้เขายิ่งกระตือรือร้นเรื่องย้ายทีมมากขึ้นไปอีก
.
โดยทางฝั่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก็พร้อมทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์กระชากตัว มุสซา ซิสโซโก้ เข้ามาร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าจะเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าสมัย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จ่ายให้ นิวคาสเซิล เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วถึง 10 ล้านปอนด์ แต่ด้วยสถานะของเขาที่เป็นเพียงอะไหล่ อาจจะทำให้ต้นสังกัดยอดปล่อยตัวออกจากทีมก็เป็นได้
.
ก่อนหน้าจะตกเป็นข่าวกับ มุสซา ซิสโซโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โทนี พูลิส ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เพิ่งจะได้ตัว เจย์ โรดริเกวซ จาก เซาธ์แฮมตัน เข้ามาเสริมความคมในแดนหน้า และหากได้กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้เข้ามาเพิ่ม เชื่อว่าทีมของพวกเขาน่าจะแข็งแกร่งขึ้นอีกมากทีเดียว