เวสต์แฮม เตรียมควัก 25 ล้านล่า ธีโอ วัลคอตต์ ร่วมทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซนอล พิจารณาปล่อยตัว ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นส่วนเกินประจำแนวรุกในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ให้ย้ายมาเล่นในถิ่นอัพตันปาร์คฤดูกาลหน้า
.
ก่อนหน้านี้ ธีโอ วัลคอตต์ ได้รับตวามคาดหวังในฝีเท้าเป็นอย่างมาก ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวกลับทำไม่ได้เท่าที่ใครต่อใครคิด ทำได้เพียงแค่ฉายแสงวูบวาบแล้วก็ดับไป ประกอบกับในช่วงที่กำลังพีกก็ดันมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน จนทำให้ฟอร์มฝืดลงจากตอนแรกไปมาก
.
แม้ว่าเมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) เขายิงให้ อาร์เซนอล รวมทุกรายการไป 19 ประตู จากการลงสนาม 33 นัด จะไม่ได้แย่นัก แต่ก็ยังไม่ดีพอสำหรับการเป็นตัวจริงในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
.
จนทำให้เขาไม่ได้รับการเหลียวแลจาก แกเร็ธ เซาธ์เก็ต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นเพื่อการไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของแข้งวัย 28 ปีรายนี้ บวกกับความพยายามซื้อแนวรุกรายใหม่เข้ามาเสริมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของ ธีโอ วัลคอตต์ เหลือน้อยลง จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างโอกาสลงสนามและแสดงฝีเท้าให้กุนซือสิงโตคำรามเห็น
.
หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามาจาก เวสต์แฮม จริง ก็แทบไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ ธีโอ วัลคอตต์ จะปฏิเสธดีลนี้