เวสต์แฮม หวังทุ่ม 20 ล้าน ล่า ธีโอ วัลคอตต์ เสริมแนวรุก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังยื่นเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ ล่าตัว ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกตัวสำรองของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า
.
Daily Star รายงานว่า สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของ ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกชาวอังกฤษที่เพิ่งหลุดทีมชาติไปหมาดๆ เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยค่าตัวที่ทัพขุนค้อนพร้อมจ่ายให้ อาร์เซนอล เพื่อเป็นค่าตัวของแนวรุกรายนี้คือ 20 ปอนด์ไม่ขาดไม่เกิน
.
สำหรับเมื่อฤดูกาลก่อน กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ มีโอกาสลงสนามให้ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปทั้งสิ้น 24 นัด ช่วยทีมยิงไป 10 ประตู และตลอดเวลา 12 ฤดูกาลที่เล่นให้ทัพปืนใหญ่ เขายิงรวมทุกรายการไปแล้ว 104 ประตู จากการลงสนาม 377 นัด ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ไม่แย่สักเท่าไหร่เลยจริงๆ แ
.
แม้ว่า ธีโอ วัลคอตต์ จะยังอยากเล่นภายใต้การทำทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล และต้องการแย่งชิงตำแหน่งในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป แต่จากสถานการณ์หลังได้ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ เข้ามา น่าจะทำให้อนาคตของกองหน้าชาวอังกฤษมืดมน
.
จึงมีความเป็นไปได้สูง ที่ ธีโอ วัลคอตต์ จะตัดใจยอมย้ายออกจาก อาร์เซนอล เพื่อมองหาโอกาสลงสนามให้บ่อยกว่านี้ เพื่อใฟ้มีโอกาสได้ติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขาแล้วก็ได้