เวสต์แฮม หวังยืม โจ ฮาร์ท ยืนเฝ้าเสาฤดูกาลหน้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังปั้นทีมให้เป็นหนึ่งในหัวแถวของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังยืมตัว โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า พร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาดหลังหมดสัญญายืมตัว
.
อนาคตของ โจ ฮาร์ท ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม น่าจะมาถึงทางตันแล้ว เพราะตัวผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ได้ประทับใจฝีมือของเขาสักเท่าไหร่ แถมยังเปิดทางให้ย้ายทีมได้ทุกเมื่อ
.
ล่าสุด The Sun รายงานว่า เวสต์แฮม ให้ความสนใจในตัวนายทวารทีมชาติอังกฤษรายนี้ โดยพวกเขาต้องการยืมมาเฝ้าเสาชั่วคราวก่อน 1 ฤดูกาล จากนั้นค่อยเซ็นสัญญาถาวรในฤดูกาลถัดไป
.
เนื่องจากพวกเขาหาเงิน 18 ล้านปอนด์ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการจากค่าตัวของ โจ ฮาร์ท ไม่ทัน แต่ยินดีจ่ายค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์
.
ก่อนหน้านี้ โจ ฮาร์ท เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เขาอยากลงเล่นในพรีเมียร์ลีก มากกว่าการย้ายออกไปเล่นในต่างประเทศ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสหากมีทีมอื่นสนใจเขาจริงๆ
.
“ผมรักพรีเมียร์ลีกและแน่นอนว่ารักการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก” โจ ฮาร์ท กล่าว “ต่อให้ผมเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว ผมก็ยังจะดูพรีเมียร์ลีกต่อไป มันเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่และมีเกมฟุตบอลที่น่ามหัศจรรย์ ผมรู้จักลีกนี้ดีมากจริงๆ”
.
นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อไปอีกว่า “แต่ผมคงไม่พูดว่าพรีเมียร์ลีกคือความฝันสูงสุดของผม เพราความฝันสูงสุดของผมคือการได้เล่นให้กับทีมที่ต้องการผมจริงๆ”