เสมอลิสบอน! “อัลเลกรี” เผยว่าเขาผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุสได้บอกว่าเขาผิดหวังสำหรับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมที่บุกไปไล่ตีเสมอสปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมยูเวนตุส มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้บอกว่าเขาทำโอกาสพลาดในการเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่ยูเวนตุสบุกไปทำได้แค่เสมอกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนไป 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับผลนัดล่าสุดทำให้ยูเวนตุสต้องไปลุ้นในสองเกมที่เหลือต้องชนะให้ได้อีกหนึ่งเกมก็จะผ่านเข้าสู่รอบน๊อกเอาท์ต่อไปได้ โดยอัลเลกรี ได้บอกว่าเราโชคดีมากที่ได้หนึ่งแต้มกลับออกมาได้ในเกมที่ผ่านมา จากการทำประตูของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ช่วยทีมยิงประตูตีเสมอให้กับต้นสังกัดได้ในนาทีที่ 79 หลังจากที่โดนเจ้าบ้าน บรูโน่ เซซาร์ ซัดให้เจ้าบ้านนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 20 ทำให้ในตอนนี้ผ่านไป 4 เกม ยูเวนตุสอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 7 แต้ม นำสปอร์ติ้ง ลิสบอนทีมอันดับที่ 3 อยู่แค่ 3 แต้ม และตามหลังจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลนาอยู่สามแต้มเช่นเดียวกัน

อัลเลกรี ได้กล่าวว่า
“มันเป็นความผิดหวังอย่างมาก เราสามารถที่จะการันตีผ่านเข้ารอบต่อไปได้ทันที แต่เราก็ไม่สามารถทำได้ตามที่เราต้องการ”

“มันเป็นครึ่งแรกที่เราเล่นได้ไม่ดีเอาซะเลย ส่วนครึ่งหลังดีขึ้นมาเล็กน้อย เราปั่นป่วนจนเกินไป เราควรจะจัดระเบียบการเล่นให้มีระบบมากกว่านี้”