เอซี มิลาน ทุ่มเงิน 17.5 ล้านสอย ลูคัส บิเกลีย ร่วมก๊วนแล้ว

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันการคว้าตัว ลูคัส บิเกลีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าจาก ลาซิโอ เข้ามาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 3 ปี
.
ลูคัส บิเกลีย เริ่มต้นค้าแข้งจากสโมสร อินเดเพนเดียนเต้ ในลีกบ้านเกิด ก่อนจะหอบผ้าหอบผ่อนไปเล่นให้ อันเดอร์เลชท์ ในลีกสูงสุดประเทศเบลเยี่ยมนานถึง 7 ฤดูกาล จึงย้ายมาเล่นกับ ลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาล 2013/14 พร้อมกับยึดตำแหน่งกองกลางตัวหลักได้ในเวลาไม่นาน
.
สำหรับ ลูคัส บิเกลีย นับเป็นนักเตะรายที่ 9 ที่ วิเซนโซ่ มอนเตลลา กุนซือ เอซี มิลาน เซ็นต์เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจเรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลที่ปีศาจแดงดำใช้จ่ายไม่อั้น

.

เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาได้ตัว ลีโอนาร์โด้ โบนุคชี่ มาจากแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์
.
สำหรับคนอื่นๆ ที่ได้มาแบบทุ่มไม่อั้น ก็มี อังเดร ซิลวา ที่ได้ตัวมาจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ได้ตัว อันเดรีย คอนติ มาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ และจอมเตะฟรีคิกอย่าง ฮาคาน คัลฮานอคลู จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์
.
นอกจากนี้ยังมี มาเตโอ มูซัคชิโอ้ จาก บียาร์เรอัล, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ จาก โวล์ฟบวร์ก, แฟรงก์ เคสซี่ จาก อตาลันต้า และยืมตัว ฟาบิโอ บอรินี่ มาจาก ซันเดอร์แลนด์
.