เอฟเวอร์ตัน เล็งดาวยิงตัวเก่งของ ซาสซูโอโล่ เสริมคม

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ ซาสซูโอโล่ เป้าหมายหลักของ โรม่า เข้ามาเสริมคมในฤดูกาลหน้า
.
คาดการณ์กันว่า กองหน้าทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ที่ได้รับการเปรียบเทียบกับ โรแบร์โต้ บาจโจ้ น่าจะย้ายออกจากต้นสังกัดภายในช่วงซัมเมอร์นี้
.
โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ได้รับความสนใจจาก โรม่า อยู่ก่อน และเคยยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยราคาที่ ซาสซูโอโล่ ตั้งเอาไว้ถึง 25 ล้านยูโร จึงทำให้ทัพหมาป่าแห่งกรุงโรมต้องถอยออกมาต่อรองค่าตัวกันอีกหน
.
ทว่าการเจรจาครั้งนี้คงไม่ง่ายสักเท่าไหร่ เพราะคราวนี้มี เอฟเวอร์ตัน อีกทีมที่เข้าร่วมการล่าตัวกองหน้าวัย 22 ปีรายนี้ แถมยังต้องการตัวอย่างเร่งด่วน เพื่อนำเข้ามาทดแทน โรเมลู ลูกากู ที่เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
กองหน้ารายนี้ เล่นเป็นตัวหลักให้ ซาสซูโอโล่ มาตั้งแต่ยังอยู่ในกัลโช่ เซเรีย บี เมื่อฤดูกาล 2012/13 จนถึงปัจจุบัน แม้ว่าช่วง 2 ฤดูกาลหลังจะผลิตสกอร์ได้ไม่เยอะมากนัก โดยเมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) เขาลงสนามในกัลโช่ เซเรีย อา ไปทั้งหมด 21 นัด และยิงไปเพียง 5 ประตูเท่านั้น
.
แต่ด้วยอายุที่เพิ่ง 22 และการมีส่วนร่วมของเกม ทำให้เขายังเป็นกำลังหลักของ ซาสซูโอโล่ และตกเป็นที่ต้องการของทีมใหญ่ๆ อย่าง โรม่า, เอฟเวอร์ตัน รวมไปถึงทีมที่ยังไม่เปิดเผยตัวจากสเปนอีกหนึ่งทีม