เอฟเวอร์ตัน หวังดึง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ล่าตาข่ายแทน โรเมลู ลูกากู

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเสียดาวยิงตัวเก่งอย่าง โรเมลู ลูกากู ในช่วงตลาดนัดเตะเปิดรอบแรก หวังดึงตัว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ที่ไม่ค่อยพอใจกับบทบาทในทีมของตัวเอง เข้ามาล่าตาข่ายในถิ่นกูดิสันปาร์คฤดูกาลหน้า
.
โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กำลังต้องหาทางออกให้กับแดนหน้าของทีม หลังจากหมดปัญญารั้งตัว โรเมลู ลูกากู เอาไว้กับทีม ด้วยการมองหน้ากองหน้ารายให้เข้ามาทดแทน ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของเขาคือ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ของ อาร์เซนอล
.
เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ อาร์เซนอล ไป 29 นัดและยิงได้ 12 ประตู ซึ่งถือว่าไม่ได้ขี้เหร่เลยสักนิดเดียว เรียกได้ว่าเขามาแทนที่ โรเมลู ลูกากู ได้อย่างไม่ขัดเขิน
.
ที่สำคัญดูเหมือนดีลซื้อตัว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซนอล มีความเป็นได้สูงมากทีเดียว เพราะต่อให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ จะอยากเก็บตัวกองหน้ารายนี้ไว้สักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากพวกเขาได้ตัว อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ มาร่วมทีมจริงๆ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็น่าจะร้องขอย้ายทีมแน่นอน
.
เพราะการมาของว่าที่ศูนย์หน้าค่าตัวแพงระดับทำลายสถิติสโมสร น่าจะเบียดให้เขากระเด็นไปอยู่นั่งเล่นบนม้านั่งสำรองในฤดูกาลหน้า