เอียน ไรท์ แนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ดึง แกเร็ธ เบล เสริมทีม

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซนอล ได้ออกมาแนะนำให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลแข่งขันก่อน ดึงตัว แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์และอดีตนักเตะเก่ากลับ มาเล่นด้วยกันอีกรอบ
.
ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แกร็ธ เบล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว และอาจจะโยกกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็โดน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของปีศาจแดงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวมาตลอด
.
“ผมคิดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ สเปอร์ส มาสักพักแล้ว” เอียน ไรท์ “ผมได้อ่านข่าวเกี่ยวกับเขา (แกเร็ธ เบล) ที่ เรอัล มาดริด มามาก และรู้สึกว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ราวๆ 360,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์”
.
“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องยอมยกธงขาวเมื่อต้องเจอกับเรื่องแบบนี้แทบจะในทันที แต่ตรงกันข้ามถ้าเป็น สเปอร์ส พวกเขาอาจะจะขายฝันเขาเรื่องสนามแห่งใหม่ และแนวทางการเล่นของพวกเขาที่เป็นระบบ”
.
อดีตแข้ง อาร์เซนอล กล่าวต่อไปอีกว่า “แต่ถามว่า ดาเนียล เลวี (ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) จะทำแบบนั้นมั้ย? ทุกคนฟังผมเอาไว้ให้ดีนะว่า ไม่ เขาจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอน”
.
“การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ท็อตแน่ม มันยังเป็นเรื่องอีกยาวไกลมากกว่าการที่ แกเรธ จะได้แชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเห็นว่า แมนยู น่าจะได้แชมป์ภายในปีสองปีนี้ แต่กับ ท็อตแน่ม ยังต้องการการเซ็นนักเตะเข้ามาเพิ่มในทีมของพวกเขาอีกสักหน่อย”
.