เอ็มบาย เนียง ยัน ไม่สนใจย้ายซบ วัตฟอร์ด ถาวรในฤดูกาลหน้า

เอ็มบาย เนียง กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาล่าตาข่ายให้ วัตฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าตนเองไม่คิดเซ็นสัญญาถาวรกับทัพแตนอาละวาดในฤดูกาลหน้า
.
กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ ย้ายมาเล่นกับ วัตฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยยิงไปแล้ว 2 ประตูจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 11 นัด
.
หลังจาก วัตฟอร์ด รอดจากการตกชั้น ก็เตรียมทำการยกเครื่องทีมใหม่ เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดินในฤดูกาลหน้า เริ่มจากการดึง มาร์โก้ ซิลวา มารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแทน วอลเตอร์ มาสซาร์รี่ ที่ต้องจากทีมไป
.
ลำดับถัดมาคือการรั้งตัว เอ็มบาย เนียง ให้อยู่กับทีมแบบถาวร ทว่าดาวยิงรายนีกลับยืนยันว่าตนเองสบายใจที่จะกลับไป เอซี มิลาน มากกว่า
.
“ผมเป็นหนี้สโมสรมากจริงๆ ที่ให้โอกาสผมได้เล่นในการแข่งขันที่แตกต่าง เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากแนวคิดใหม่ๆ ซึ่งมันทำให้ผมได้เล่นอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าผมชอบมันมาก” กองหน้าชาวฝรั่งเศส กล่าว
.
“แต่ถ้า วัตฟอร์ด ยอมจ่ายเงินเพื่อให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อ ผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นที่นี่ต่อไปอยู่ดี คือมันเป็นเหตุผลส่วนบุคคลน่ะนะ”
.
เอ็มบาย เนียง เพิ่มเติมว่า “ผมใฟ้เวลาตัวเองในการไต่ตรอง และชั่งน้ำหนักข้อเสนอที่เข้ามา แน่นอนว่ามันเป็นโอกาสยอดเยี่ยมที่ วัตฟอร์ด จะยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมก็ไม่คิดว่าอนาคตของตัวเองจะเช่นอยู่ที่นี่”