เอเยนต์ยันมีทีมยื่นซื้อ เฮคเตอร์ เบลเยริน จาก อาร์เซนอล แต่ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า

เฮคเตอร์ เบลเยริน แบ็กขวาชาวสเปนของ อาร์เซนอล กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิดทำการ

 

อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ส่วนตัวของ เฮคเตอร์ เบลเยริน ได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้มีทีมยื่นข้อเสนอซื้อตัวแบ็กขวาชาวสเปนด้วยเงิน 35 ล้านปอนด์ แต่ทีมที่ว่านั้นไม่ใช่ บาร์เซโลน่า

 

“ก่อนเขา (เฮคเตอร์ เบลเยริน) จะต่อสัญญาฉบับใหม่ มีอยู่ 6-7 ทีมที่แสดงความสนใจเขาอยู่” อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ส่วนตัวแข้ง อาร์เซนอล กล่าว “แต่พอเขาต่อสัญญาแล้วก็เหลือแค่ 2-3 ทีมที่ยังคงสนใจเขาเหมือนเดิม และผมพูดได้เลยว่าตอนนี้มีอยู่ทีมหนึ่งที่ยื่นข้อเสนอมาแล้ว แต่มันไม่ได้มาจาก บาร์เซโลน่า”

 

เอเยนต์ ของ เบลเยริน กล่าวเพิ่มเติมว่า “คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในโลกฟุตบอล และแน่นอนว่าเขาเพิ่งต่อสัญญาอยู่กับ อาร์เซนอล ไปอีกนาน แต่ก็ไม่แน่ว่าถ้ามีใครสนใจในตัวเขา มันก็อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้ ผมไม่สามารถการันตีเรื่องราวในอนาคตได้หรอก แต่สิ่งหนึ่งที่รู้แน่ๆ คือเขายังไม่ไปไหน เพราะเขาเพิ่งต่อสัญญายาวไปเอง”

 

“ในฤดูกาลนี้เขามีทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้าย เขาเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมและได้รับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่น่าพอใจ” เอเยนต์คนเดิมกล่าว “แต่อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า กลับทำให้เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้เหมือนฤดูกาลก่อน แล้วเขายังรู้สึกว่าอาการเดิมๆ กลับมากำเริบอีกครั้งตอนโดนปะทะในเกมทีมชาตชุดอายุไม่เกิน 21”

 

อัลเบิร์ต โบติเนส เพิ่มเติมว่า “มันก็จริงที่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแะไรเลย เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตนักฟุตบอลอยู่แล้ว ซึ่งตัวเขาเองก็รู้ดี”

 

“แน่นอนว่าเขาอยากลงเล่นมากกว่านี้ แต่เขาก็เข้าใจดีว่าอาการบาดเจ็บนั้นเป็นอุปสรรค และเขาก็ต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ตนเองกลับมาเป็นนักเตะสำคัญของทีมให้ได้อีกครั้งหนึ่ง” เอเยนต์ อธิบาย