OFFICIAL : แข้งเทพ เปิดตัว สิทธิโชค จากปราสาทเสริมคมแดนหน้า

สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว สิทธิโชค กันหนู กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

แข้งวัย 21 ปี ถูก “ปราสาทสายฟ้า” เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมในวัยไม่ถึง 20 ปี โดยถูกคาดหวังเป็นกำลังสำคัญของยอดทีมแดนอีสานในอนาคต อย่างไรก็ตามตลอดการค้าแข้งในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม เจ้าตัวไม่อาจสอดแทรกเป็นตัวจริงได้เลย เนื่องจากขุมกำลังในแดนหน้าของทีมมักถูกเสริมทัพเข้ามาในโควต้าแข้งต่างชาติมากกว่าทำให้มีโอกาสลงสนามน้อย กระทั่งถูกปล่อยไปอยู่กับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ในรูปแบบยืมตัวช่วงฤดูกาล 2017 ที่ผ่านมา โดยได้รับโอกาสลงสนามไป 26 นัด และยิงไป 6 ประตู ก่อนจะกลับมาอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริงอีกครั้งหลังจบฤดูกาล และย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในที่สุด

ในส่วนผลงานกับทีมชาติไทย สิทธิโชค กันหนู ถูกเรียกติดทัพช้างศึกมาต่อเนื่อง โดยเป็นหนึ่งขุมกำลังลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ และมีส่วนช่วยทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

นอกจากนี้ยังเป็นนักเตะทีมชาติไทยในชุดคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย รวมถึงได้ลุยศึก M-150 คัพ ที่จังหวังบุรีรััมย์ ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และล่าสุดมีชื่อติดทีมลุยรายการชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน ในเดือนมกราคมปี 2018

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 December 2560