แจกจ่าย ส.บอล มอบเงินสนับสนุนและลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด งวดที่สอง

แจกจ่าย

แจกจ่าย

แจกจ่าย ส.บอล มอบเงินสนับสนุนและลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด งวดที่สอง 

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 10.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการมอบเงินสนับสนุนและลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด งวดที่สอง แก่สโมสรในไทยลีก 1-4 ทั้ง 126 สโมสร

การมอบเงินในครั้งนี้ คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลยูโร่เค้ก ไทยลีก 3 และ ไทยลีก 4 เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุน แก่สโมสรในไทยลีก 1-4 ทั้ง 126 สโมสร

โดย คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล ได้กล่าวถึงการมอบเงินสนับสนุนในงวดที่ 2 ในครั้งนี้ว่า

“วันนี้เป็นวันที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำโดยท่าน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้มอบเงินสนับสนุนให้ทีมในลีกกีฬาอาชีพทุกลีกการแข่งขัน ตั้งแต่สโมสรไทยลีก 1-4

โดยสโมสรในไทยลีก 1 จะได้รับเงินสนับสนุนงวดที่ 2 เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 7 ล้านบาท, สโมสรในไทยลีก 2 ได้เงินสนับสนุนสโมสรละ 1 ล้านบาท, สโมสรในไทยลีก 3 และ ไทยลีก 4 ได้เงินสนับสนุนสโมสรละ 3 แสนบาท”

“ผมคิดว่าแนวทางในการมอบเงินสนับสนุนในอนาคต ถ้าสมาคมฯ สามารถหารายได้มากขึ้น ก็จะเป็นนโยบายของทางสมาคมฯ ที่จะมอบเงินสนุบสนุนให้สโมสรสมาชิกเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ เพื่อให้สโมสรนำเงินสนับสนุน ไปพัฒนาสโมสรเอง”

“ปีนี้สโมสรในไทยลีกได้เงินสนับสนุนมากขึ้น 5 ล้านบาท ในการนำไปพัฒนาสโมสร ส่วนสโมสรในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 ได้เงินเพิ่มขึ้นสโมสรละ 1 ล้านบาท โครงการเหล่านี้ผมคิดว่าในปีต่อไป

จะมีเงินสนับสนุนที่เพิ่มมากขึ้นให้กับสโมสรที่มีความตั้งใจอยากพัฒนารูปแบบในการแข่งขัน และพัฒนาคุณภาพของสโมสร ซึ่งผมคิดว่าทุกสโมสรจะเห็นด้วยกับโครงการนี้ครับ”

เครดิต : Fair