แจ็ก บัตแลนด์ ลั่นอยากย้ายหนี สโต๊ก ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

แจ็ก บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูเนื้อหอมของ สโต๊ก ซิตี้ ยืนยันว่าไม่ได้อยากย้ายหนีต้นสังกัดเพราะเงิน แต่เขาอยากเล่นในสโมสรใหญ่ ที่ได้ไปแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เวทีในฝันของเขา
.
เมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีรายนี้ ต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนนานถึง 12 เดือน ก่อนจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในช่วง 5 เกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก และหลังกลับมาก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักหน่วง
.
โดย แจ็ก บัตแลนด์ ได้ยอมรับว่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คือความฝันอันสูงสุดของเขา
.
“ความต้องการของผมคือการได้เป็นผู้รักษามือหนึ่งของ สโต๊ก และ ทีมชาติอังกฤษ แต่เอาเข้าจริงมันก็ยังมีอีกอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จในชีวิตการค้าแข้งของผม”
.
แจ็ก บัตแลนด์ กล่าวว่า “ผมอยากลงเล่นในแชมเปี้ยนลีก และอยากคว้าแชมป์สักแชมป์กับ สโต๊ก ไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่ได้แชมป์ เราพยายามเอาชนะในบางถ้วย และก็ทำเท่าที่เราจะทำได้ แต่ผมก็เป็นคนชัดเจนในความทะเยอทะยานของตัวเอง”
.
“คุณไม่มีวันรู้หรอกว่า การย้ายทีมมันจะเกิดดีหรือไม่ดี ซึ่งคุณก็ต้องคอยคิดถึงสิ่งเหล้านี้อยู่ตลอดเวลา ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมไหนก็แล้วแต่ อาจะเป็น ยูไนเต็ด ที่เหมาะกับผม สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องเอาไว้ใช้ในการพิจารณา”
.
แจ็ก บัตแลนด์ เพิ่มเติมว่า “แต่มันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ ผมยังต้องใช้เวลาในการตัดสินใจก่อน ตอนนี้ผมจะกลับไปเล่นให้ชุด สโต๊ก ซิตี้ และผมจะโฟกัสกับมีมในช่วงพรีซีซั่น และฤดูกาลใหม่ก็ใกล้เข้ามาแล้ว”